Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Điện thoại di động trả sau
Dịch vụ internet
Điện thoại di động trả trước
Dịch vụ truyền số liệu
Dịch vụ theo yêu cầu MyTV
Dịch vụ chữ ký số
Dịch vụ phát wifi/3G cho xe khách
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp 1080

 

Viễn thông Vĩnh Long được thành lập theo quyết định số 697/QĐ-TCCB/HĐQT ngày 06 tháng 12 năm 2007, chính thức đi vào hoạt động ngày 01/01/2008, là đơn vị hạch toán phụ thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Hiện nay đơn vị có 06 phòng chức năng, 09 Trung tâm trực thuộc.

          Viễn thông Vĩnh Long có chức năng hoạt động sản xuất kinh doanh và phục vụ chuyên ngành Viễn thông – Công nghệ thông tin, cụ thể như sau:

     - Tổ chức xây dựng, quản lý, vận hành, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa mạng Viễn thông trên địa bàn.

     - Tổ chức quản lý, kinh doanh và cung cấp dịch vụ Viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh;

     - Sản xuất, kinh doanh, cung ứng, đại lý vật tư, thiết bị viễn thông – công nghệ thông tin theo yêu cầu sản xuất kinh doanh của đơn vị và nhu cầu của khách hàng;

     - Khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo dưỡng các công trình viễn thông  - công  nghệ thông tin;
     - Kinh doanh dịch vụ quảng cáo, dịch vụ truyền thông;
     - Tổ chức phục vụ thông tin đột xuất theo yêu cầu của cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương  và cấp trên;
     - Kinh doanh các ngành nghề khác trong phạm vị được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông cho phép và phù hợp với quy định của pháp luật. 
            Là Doanh nghiệp có cơ sở hạ tầng viễn thông rộng khắp từ thành thị đến nông thôn trên địa bàn Tỉnh. Đơn vị tự hào đã đưa các sản phẩm dịch vụ Viễn thông - tin học ngày càng trở nên gần gũi, thân thuộc và hữu ích với cộng đồng; với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật được trang bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và luôn được cập nhật ngang tầm với sự tiến bộ của khu vực và trên thế giới. Vùng phục vụ không ngừng được mở rộng nhằm đáp ứng tốt nhất  nhu cầu sử dụng dịch vụ của mọi đối tượng khách hàng.
         Viễn Thông Vĩnh Long tiếp tục thực hiện trách nhiệm với sứ mạng là “Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông tin học hàng đầu”. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những lợi ích và giá trị cao nhất với mục tiêu “Tất cả vì khách hàng” 
         Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, các đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước vị sự quan tâm ủng hộ dành cho Viễn thông Vĩnh Long trong suốt thời gian qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự tín nhiệm sử dụng, hợp tác và ủng hộ nhiều hơn hơn nữa của quý vị trong thời gian tới.

 

Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Vĩnh Long được thành lập theo quyết định số 714/QĐ-VNPT VNP-NS ngày 28/9/2015 của Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông về việc thành lập Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vĩnh Long đơn vị trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông, được chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 03 tháng 11 năm 2015.

Trung Tâm Kinh Doanh VNPT - Vĩnh Long có chức năng kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ tại địa bàn Tỉnh Vĩnh Long, bao gồm:

  • - Kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - công nghệ thông tin;
  • - Kinh doanh các dịch vụ phát thanh, truyền hình, truyền thông đa phương tiện;
  • - Kinh doanh các dịch vụ nội dung, các dịch vụ giá trị gia tăng;
  • - Kinh doanh các dịch vụ tư vấn, khảo sát, thiết kế, bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa cho thuê công trình, thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông;
  • - Kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu và phân phối bán buôn, bán lẻ các vật tư, trang thiết bị thuộc các lĩnh vực điện, điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin;
  • - Kinh doanh các dịch vụ quảng cáo, dịch vụ truyền thông;
  • - Kinh doanh dịch vụ cho thuê văn phòng, cơ sở hạ tầng viễn thông;
  • - Đại lý bán vé máy bay và các phương tiện vận tải khác;
  • - Kinh doanh ngành nghề khác khi được Tổng công ty cho phép và phù hợp với quy định của pháp luật.
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy