Thứ tư, ngày 21 tháng 02 năm 2024
Điện thoại di động trả sau
Dịch vụ internet
Điện thoại di động trả trước
Dịch vụ truyền số liệu
Dịch vụ theo yêu cầu MyTV
Dịch vụ chữ ký số
Dịch vụ phát wifi/3G cho xe khách
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp 1080

Dịch vụ Quà tặng âm nhạc và tập làm ca sĩ

10-19-2011 08:31:17 GMT+7
|

DỊCH VỤ QUÀ TẶNG ÂM NHẠC và TẬP LÀM CA SĨ

1 Giới thiệu dịch vụ:

- Trong cuộc sống với biết bao bộn bề lo toan, những món quà tinh thần vẫn luôn  mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người thân yêu, là nguồn động viên làm ấm lòng người nơi xa…

- Dịch vụ Quà tặng âm nhạc là dịch vụ "Thay lời muốn nói" chuyển tải những thông điệp yêu thương đến mọi đối tượng khách hàng qua những bài hát ý nghĩa (có thể do chính người gửi trình bày) kèm lời chúc chân thành nhất. Để đáp ứng được nhu cầu thiết thực đó, Đài 1080 Viễn thông Vĩnh Long nhận chuyển những lời chúc, kèm theo bài hát tới người thân của quý khách đến số điện thoại trong và ngoài tỉnh (hoặc di động) theo yêu cầu của quý khách.

 2. Cách sử dụng dịch vụ:

2.1 Gửi bài hát do ca sĩ trình bày: Quý khách có thể gửi bài hát qua tổng đài 1080 hoặc gọi trực tiếp đến hộp thư: 80113399 và làm theo hướng dẫn.

2.2 Gửi bài hát do chính người gửi trình bày: Quý khách gọi vào hộp thư 8011333 để thực hiện thu âm và gửi bài hát.

3. Giá cước:

  • Cước gọi vào hộp thư:

Phạm vi

Hướng gọi

Cước gọi vào hộp thư (đồng/phút)

Nội hạt

 

Từ thuê bao cố định hữu tuyến, vô tuyến cố định (Gphone), từ các điểm phục vụ công cộng, cardphone của VNPT Vĩnh Long.

 

727

Liên tỉnh,

liên mạng 

Từ thuê bao cố định hữu tuyến, vô tuyến cố định (Gphone), thuê bao di động của VNPT, điểm phục vụ công cộng của VNPT T/TP khác và từ thuê bao của các Doanh nghiệp khác.

2.727

  • Cước chuyển nội dung bài hát:

Phạm vi

Hướng đến

Mức cước

(đồng/cuộc)

Nội hạt

Đến thuê bao cố định hữu tuyến, vô tuyến cố định (Gphone) của VNPT Vĩnh Long.

4.545

Liên tỉnh, liên mạng

Đến thuê bao cố định hữu tuyến, vô tuyến cố định (Gphone) của VNPT T/TP khác, thuê bao di động của VNPT và thuê bao của các Doanh nghiệp khác.

5.454

-         Trường hợp khách hàng gọi vào dịch vụ và đăng ký chuyển quà tặng thành công thì khách hàng phải thanh toán cước gồm: Cước gọi vào dịch vụ + cước gửi nội dung.

-         Trường hợp khách hàng gọi vào dịch vụ nhưng không yêu cầu (hoặc gửi không thành công) thì chỉ thanh toán phần cước gọi vào dịch vụ.

Tin cũ hơn
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy