Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Điện thoại di động trả sau
Dịch vụ internet
Điện thoại di động trả trước
Dịch vụ truyền số liệu
Dịch vụ theo yêu cầu MyTV
Dịch vụ chữ ký số
Dịch vụ phát wifi/3G cho xe khách
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp 1080

VNPT SmartCA là ứng dụng B2B sáng tạo nhất Châu Á – Thái Bình Dương

05-13-2022 08:35:46 GMT+7
|

VNPT SmartCA vừa được tổ chức Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Stevie Awards) trao giải vàng ở hạng mục sáng tạo cho giải pháp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp).

            Tại giải thưởng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 2022, VNPT đã xuất sắc trở thành doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất với 5 giải pháp công nghệ thông tin dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân bao gồm 1 giải vàng dành cho VNPT SmartCA (dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa) ở hạng mục sáng tạo cho B2B, 2 giải bạc dành cho tổng đài ảo VCC và vnSocial và 2 giải đồng thuộc về VNPT Money và vnEdu Enrollment.

VNPT là đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTTT) Công bố chứng thư số ROOTCA để có đủ tất cả các điều kiện pháp lý chính thức cung cấp dịch vụ ký số từ xa (Remote Signing) cho khách hàng. So với loại hình ký số trước đây bị phụ thuộc vào các thiết bị vật lý như USB token, ký số từ xa có sự linh hoạt hơn khi có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị, bao gồm smartphone, tablet chứ không chỉ đơn thuần là máy tính như trước kia. Hơn thế nữa, với loại hình ký số này, tốc độ ký nhanh hơn, nhiều hơn và hoàn toàn đảm bảo tính an toàn, bảo mật, đặc biệt phù hợp đối với các tổ chức, doanh nghiệp và cả đối tượng cá nhân trong thời đại số hóa và thương mại điện tử hiện nay. Người dùng dễ dàng sử dụng giải pháp ký số trên nền tảng di động để thực hiện thuận lợi các giao dịch điện tử cần phải xác thực bằng chữ ký số, giúp tối ưu năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí so với các hình thức trước đây.

Nhân dịp nhận giải vàng châu Á – Thái Bình Dương và hòa chung với độ nóng SEA Games 31, VNPT đã triển khai Chương trình hấp dẫn “SEA Games sẵn sàng – Tháng vàng ưu đãi SmartCA” miễn phí hoàn toàn 3 tháng trải nghiệm SmartCA khi đăng ký sử dụng một trong các gói cước VNPT SmartCA cá nhân cơ bản, VNPT SmartCA nhân viên cơ bản hoặc VNPT SmartCA doanh nghiệp cơ bản.

            Cùng với SmartCA đạt giải sáng tạo ở hạng mục B2B, VNPT Money nhận giải đồng ở hạng mục sáng tạo dành cho khách tiêu dùng cá nhân. Nhân dịp này, VNPT Money dành tặng nhiều voucher giá trị khi thanh toán hóa đơn di động, internet và truyền hình.

            Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh cá doanh nghiệp, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin chất lượng trong khu vực. Sự kiện năm nay thu hút được nhiều tổ chức, tập đoàn uy tín mang tầm quốc tế như FPT, HP, Telkom Indonesia, Globe Telecom, Ooredoo, IBM… tham gia dự thi.

Thông tin chi tiết tại https://vnpt.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/vinaphonefan

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy