Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Điện thoại di động trả sau
Dịch vụ internet
Điện thoại di động trả trước
Dịch vụ truyền số liệu
Dịch vụ theo yêu cầu MyTV
Dịch vụ chữ ký số
Dịch vụ phát wifi/3G cho xe khách
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp 1080

VNPT Money và Truyền hình MyTV tung khuyến mại khủng cuối năm: Tặng gói đặc sắc HBO GO dùng thử 30 ngày

06-12-2022 09:48:21 GMT+7
|

Hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2023 và cùng chờ đón dịp lễ hội lớn cuối năm đang gần kề, VNPT Money kết hợp cùng MyTV triển khai ưu đãi lớn chưa từng có, theo đó khách hàng mới được dùng thử 30 ngày gói cước HBO GO – Một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích giải trí chất lượng cao.

Những ngày cuối năm với những dịp lễ hội lớn như Giáng Sinh, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán… luôn là thời điểm quý giá để chúng ta quây quần bên gia đình và những người thân yêu. Trong những khoảnh khắc tụ họp đó, bên cạnh những bữa tiệc sum vầy đầm ấm thì những chương trình giải trí cùng âm nhạc, phim ảnh cũng là những cách tuyệt vời để cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ.

Với mong muốn trở thành cầu nối giúp khách hàng tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn bên người thân, VNPT Money kết hợp cùng Truyền hình MyTV mang đến một chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm. Theo đó, từ ngày 15/12/2023 đến 09/02/2024, khách hàng mở mới tài khoản và mua gói cước HBO GO trên VNPT Money (trị giá 50.000đ/30 ngày) sẽ được hoàn tiền 100% ngay sau khi đăng ký thành công và hoàn tiếp 50% trong hai tháng tiếp theo sau khi gia hạn gói. Tổng giá trị hoàn tiền lên tới 100.000đ cho mỗi khách hàng. 

Được biết, HBO GO là một trong những gói cước giải trí đặc sắc và ăn khách nhất hiện nay trên Truyền hình MyTV. Cùng với việc sở hữu hai kênh truyền hình đặc sắc HBO và Cinemax nổi tiếng, và một thư viện giải trí khổng lồ chứa tới hơn 3.000 giờ phim VOD đa dạng thể loại, tài khoản đã mua gói HBO GO trên MyTV có thể thoải mái đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị, sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị không phân biệt SmartTV, Smartphone/Tablet, website. Kho phim của HBO GO được cập nhật liên tục với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, những phim điện ảnh bom tấn Hollywood, những series độc quyền đình đám và vô số các chương trình trẻ em yêu thích. Đặc biệt, 100% nội dung trên gói HBO GO đã được Việt hóa (phụ đề/thuyết minh), dễ dàng cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi theo dõi, đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình mọi nơi, mọi lúc. 

Như vậy, chương trình khuyến mại này của VNPT Money và Truyền hình MyTV thực sự là một cơ hội hiếm có mà các tín đồ điện ảnh không thể bỏ lỡ để trải nghiệm những nội dung giải trí chất lượng cao, đặc biệt là những bom tấn khuấy đảo mùa Noel đang trình chiếu. Hãy nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn dưới đây để mang rạp chiếu phim về nhà cho dịp lễ hội cuối năm của gia đình thêm đáng nhớ! 

Các bước để mua gói và hưởng khuyến mại:
Truy cập Google Play/App store hoặc https://km.vnptmoney.vn/HBOGo để tải app và đăng ký tài khoản 
Tại trang chủ ứng dụng VNPT Money, nhập từ khóa “Gói cước MyTV” trên thanh công cụ tìm kiếm
Nhập số thuê bao và chọn “Tra cứu gói cước”
Tại mục gói cước HBO GO – 30 ngày, chọn “Đăng ký”
Hoàn tất các bước thanh toán để sẵn sàng sử dụng dịch vụ.
Sau khi khách hàng thanh toán thành công sẽ được hoàn tiền vào tài khoản theo thể lệ của chương trình. 

* Lưu ý: Chi tiết điều khoản áp dụng vui lòng xem tại https://km.vnptmoney.vn/100HBO.

Hotline hỗ trợ khách hàng (miễn phí 24/7): 18001091 (nhánh 3).

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy