VinaPhone tiếp tục hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin để tránh bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4
Để tránh cho thuê bao bị khóa 2 chiều vào ngày 15/4 tới đây, VinaPhone vẫn đang tăng cường hỗ trợ khách hàng thông qua các kênh website, app My VNPT và các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.
Thực hiện chỉ đạo của Bộ TT&TT về việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (CSDLQGVDC), từ ngày 31/3/2023, VinaPhone đã thực hiện khóa chiều gọi đi đối với những thuê bao chưa đáp ứng yêu cầu.
Thấu hiểu việc bị khóa thuê bao 1 chiều sẽ ảnh hưởng, gây gián đoạn thông tin liên lạc của khách hàng, ngay từ thời điểm 31/3/2023, VinaPhone liên tục tăng cường, hỗ trợ cho tất cả khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin và mở khóa thuê bao trên tất cả các kênh bao gồm: App My VNPT, website http://my.vnpt.com.vn/ và các điểm giao dịch VNPT-VinaPhone trên toàn quốc. Hiện, đã có 70 nghìn thuê VinaPhone bao bị khóa 1 chiều được mở lại sau khi khách hàng đáp ứng việc chuẩn hóa thông tin.
Để thuận tiện, tối ưu cho khách hàng trong việc bổ sung, chuẩn hóa thông tin tại các điểm giao dịch VNPT-VinaPhone, ngoài việc kéo dài thời gian làm việc đến 21h mỗi ngày, bộ phận chức năng và nhân viên kỹ thuật cũng đã được tăng cường để đáp ứng nhu cầu của người dân, khách hàng. Kênh tổng đài 18001091 hoạt động 24/7 sẽ trở thành kênh đồng hành kịp thời, tin cậy để hỗ trợ, giải đáp các thông tin có liên quan, trợ giúp khách hàng chuẩn hóa nhanh chóng, tiện lợi nhất.
Với những thuê bao còn lại, VinaPhone tiếp tục khuyến nghị khách hàng nên sớm thực hiện bổ sung, điều chỉnh thông tin theo quy định trước ngày 15/4 để tránh bị khóa 2 chiều gọi đến và đi. Sau khi bị khóa 2 chiều, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp tại các điểm giao dịch của VinaPhone để được hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao và mở khóa liên lạc trở lại.
Với những thuê bao bị khóa 1 chiều chưa rõ nguyên nhân, Quý khách hàng cũng có thể chủ động nhắn tin tới số 1414 với cú pháp TTTB để biết thông tin thuê bao của mình đúng hay chưa, từ đó chủ động cập nhật qua các kênh chính thức của VinaPhone kể trên, hoặc gọi đến số tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.
Những thuê bao bị khóa 1 chiều không thể truy cập vào web hay app của nhà mạng qua mạng 3G và 4G thì vẫn có thể truy cập qua wifi để chuẩn hóa thông tin cá nhân online mà không cần đến các điểm giao dịch.
Những thuê bao vẫn chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin, VinaPhone sẽ thực hiện thu hồi số theo quy định vào ngày 15/5 tới.
VinaPhone mong nhận được sự đồng hành dài lâu của các Quý khách hàng, vì vậy chúng tôi mong rằng sẽ không có khách hàng nào bị ảnh hưởng, bị gián đoạn liên lạc, bị khóa thuê bao 2 chiều hay bị thu hồi số vì chưa kịp thời bổ sung thông tin, chuẩn hóa kịp thời theo quy định.
Tin mới hơn
- Tập đoàn VNPT và Trung ương Đoàn ký kết kế hoạch triển khai Thỏa thuận hợp tác năm 2024
- Sinh nhật nóng – Cháy mùa bóng với kho quà gần 7,9 tỷ đồng từ VNPT
- VNPT sẵn sàng cho việc tắt sóng 2G và không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau
- VNPT sẵn sàng cho việc tắt sóng 2G và không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau
- VNPT sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian nghỉ tết Giáp Thìn
- VNPT cung cấp hạ tầng viễn thông và dịch vụ số phục vụ Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam
- VNPT cung cấp hạ tầng viễn thông và dịch vụ số phục vụ Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam
- VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023
Tin cũ hơn
- VinaPhone chính thức khóa chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định
- VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023
- Miễn phí dịch vụ chữ ký số từ xa VNPT SmartCA cho người dân khi thực hiện giao dịch trên các cổng dịch vụ công
- Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
- Thuê bao nhận được thông báo nhưng chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023
- Trải nghiệm kết nối công nghệ cao với VinaPhone 5G, nhận quà hấp dẫn tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023
- VinaPhone hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao với CSDL Quốc Gia về Dân cư
- Công nghệ VNPT FaceID được iBeta (FIDO Alliance) chứng nhận chống giả mạo khuôn mặt theo tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3