Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Điện thoại di động trả sau
Dịch vụ internet
Điện thoại di động trả trước
Dịch vụ truyền số liệu
Dịch vụ theo yêu cầu MyTV
Dịch vụ chữ ký số
Dịch vụ phát wifi/3G cho xe khách
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp 1080

SMS Brandname - Phương thức truyền thông thương hiệu thân thiện

12-07-2015 10:08:45 GMT+7
|

SMS Brandname là dịch vụ dành cho cơ quan/tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu,sản phẩm, dịch vụ đến đông đảo khách hàng qua tin nhắn SMS hiển thị thương hiệu.

SMS Brandname hiện đang được coi làphương thức truyền thông quảng bá thương hiệu gần gũi, tiết kiệm nhân lực, tiếp cận trực tiếp tới đối tượng cần nhận thông tin một cách nhanh nhất.

Sử dụng SMS Brandname doanh nghiệp sẽ nhận được những tiện ích như sau: Khi nhắn tin đến khách hàng phần người gửi sẽ được thay thế bằng tên thương hiệu của Doanh nghiệp (ví dụ: VinaPhone, Worldfone…), như vậy sẽ tạo sự tin tưởng tuyệt đối, tăng mức độ nhận biết, củng cố thương hiệu Doanh nghiệp đến khách hàng.

SMS có tỷ lệ đọc và lưu giữ tin nhắn sms cao; Hình thức gửi tin nhắn chủ động đến khách hàng và có thể nhắn SMS với nội dung quảng bá, thông báo đến hàng trăm, ngàn nghìn, hàng triệu thuê bao di động cùng một lúc. Tiết kiệm chi phí và thời gian và mang lại hiệu quả cao hơn những dịch vụ khác.

Khi có nhu cầu sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp có thể liên hệ với VinaPhone:  tại tổng đài 18001166, các điểm giao dịch của VinaPhone để được cung cấp dịch vụ.

Tin mới hơn
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy