Thứ tư, ngày 30 tháng 04 năm 2025
Điện thoại di động trả sau
Dịch vụ internet
Điện thoại di động trả trước
Dịch vụ truyền số liệu
Dịch vụ theo yêu cầu MyTV
Dịch vụ chữ ký số
Dịch vụ phát wifi/3G cho xe khách
Dịch vụ quảng cáo doanh nghiệp 1080

VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023 (23-03-2023)

Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định. VinaPhone khuyến nghị tất cả các khách hàng đã nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng cần sớm thực hiện chuẩn hóa để đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều

Miễn phí dịch vụ chữ ký số từ xa VNPT SmartCA cho người dân khi thực hiện giao dịch trên các cổng dịch vụ công (22-03-2023)

Nhằm hỗ trợ tối đa người dân cũng như các cơ quan chính phủ, bộ ngành trong việc thúc đẩy chuyển đổi số Quốc gia, VNPT chính thức cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA, hoàn toàn miễn phí cho người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính trên các cổng dịch vụ công.

Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao (17-03-2023)

Trước tình trạng xuất hiện nhiều trường hợp người dân nhận được cuộc gọi thông báo từ các số điện thoại lạ mạo danh Cơ quan Quản lý nhà nước hoặc các nhà mạng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân phục vụ chuẩn hóa thông tin thuê bao nếu sẽ khoá máy, VinaPhone thông báo về tin nhắn, số điện thoại, đường dây nóng chính thức của nhà mạng để khách hàng yên tâm thực hiện theo hướng dẫn, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng.

Thuê bao nhận được thông báo nhưng chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023 (16-03-2023)

Hôm nay (15/3), VinaPhone tiếp tục gửi tin nhắn, triển khai cuộc gọi thông báo tới các thuê bao di động trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin, đáp ứng yêu cầu đồng bộ với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đồng thời, VinaPhone khuyến nghị khách hàng phối hợp chặt chẽ để cùng hoàn thiện thông tin thuê bao thời hạn 31/3, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và liên lạc được thông suốt

Trải nghiệm kết nối công nghệ cao với VinaPhone 5G, nhận quà hấp dẫn tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023 (13-03-2023)

Từ ngày hôm nay 10/3/2023 đến 14/03/2023, khi đến tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, ngoài việc được tận mục, thưởng thức hương vị nồng nàn từ những hạt cà phê của đại ngàn, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm sóng VinaPhone 5G với những công nghệ số hàng đầu như tương tác thực tế ảo, video 8K,….và nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng VinaPhone

VinaPhone hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao với CSDL Quốc Gia về Dân cư (03-03-2023)

Theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP các thuê bao di động cần phải cung cấp các thông tin cá nhân chính xác (họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp,…) với các nhà mạng. Quy định nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ và hạn chế tình trạng SIM rác trên thị trường.

Công nghệ VNPT FaceID được iBeta (FIDO Alliance) chứng nhận chống giả mạo khuôn mặt theo tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3 (03-03-2023)

VNPT FaceID hiện là công nghệ sinh trắc học khuôn mặt duy nhất tại Việt Nam đồng thời được chứng nhận khả năng chống giả mạo khuôn mặt bởi iBeta và thuộc top 15 thế giới nhận dạng khuôn mặt 1:1, 1:N bởi NIST

VNPT đã bổ sung thêm 30% dung lượng băng thông quốc tế (24-02-2023)

VNPT đã bổ sung thêm 30% dung lượng băng thông quốc tế từ các tuyến cáp đất liền nhằm đảm bảo kết nối Internet cho người dùng.

Gọi điện, lướt web thả ga với ưu đãi lên đến 50% dành cho các khách hàng mới của VinaPhone (22-02-2023)

Từ 20/2 – 28/2/2023 và 22/3 – 31/3/2023, khách hàng hoà mạng mới của VinaPhone khi đăng ký các gói cước THAGA70, THAGA90, VD120 các chu kỳ trên 6 tháng sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng đến 50% với giá không đổi. Chương trình cũng áp dụng cho các gói cước ưu đãi độc quyền tại Thế giới Di động bao gồm Super Data, Bùm 120, Bùm 150.

Chatbot liệu có thể thay đổi nhân sự ngành chăm sóc khách hàng trong tương lai? (17-02-2023)

Việc ứng dụng AI vào chatbot đã hỗ trợ nhiều hoạt động marketing, kinh doanh và thay đổi mô hình làm việc của nhiều ngành nghề, đồng thời cũng mang lại những tiện ích cho khách hàng thụ hưởng. VNPT đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chăm sóc khách hàng