Lần thứ 4 liên tiếp, VNPT đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance chính thức công bố vào ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Theo đánh giá của Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, trong vòng năm năm trở lại đây, VNPT đã tăng trưởng cả về giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu. Năm 2022, giá trị thương hiệu của VNPT đạt 2,858 tỷ USD, tăng 4,2% so với năm trước, giữ vị trí thứ hai trong top thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Brand Finance cũng cho biết, trong nghiên cứu thị trường mới nhất của mình, Brand Finance đã phân tích nhận thức của 108 thương hiệu tại Việt Nam, 44 thương hiệu trong đó nằm trong top 100 thương hiệu giá trị nhất quốc gia. Kết quả cho thấy, thương hiệu Vinaphone của VNPT dẫn đầu về “sự quen thuộc”.
Lễ công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên do Brand Finance kết hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong tốp 50 thương hiệu giá trị nhất. Ngoài việc tính toán giá trị thương hiệu, Brand Finance cũng xác định sức mạnh thương hiệu thông qua việc đánh giá đầu tư tiếp thị, vốn chủ sở hữu của các bên liên quan và hiệu quả kinh doanh. Tuân theo ISO 20671, đánh giá của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường từ hơn 100.000 người trả lời ở hơn 35 quốc gia và trên gần 30 lĩnh vực.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hạ tầng số và dịch vụ số tại Việt Nam vào năm 2025 và trở thành một Digital Hub của khu vực Châu Á vào năm 2030, Tập đoàn VNPT đang dịch chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ truyền thống sang “nhà cung cấp dịch vụ truyền thông số” (DSP). Trong thời gian qua, thông qua việc tham gia và triển khai thành công nhiều dự án chuyển đổi số cấp quốc gia, VNPT đã thể hiện vai trò tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số Quốc gia, thực hiện trách nhiệm với xã hội. Hình ảnh, thương hiệu VNPT đã được các tổ chức trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Nhừ đó, VNPT liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế uy tín, khẳng định vị trí tiên phong trong chuyển đổi số và giá trị thương hiệu.
Tin mới hơn
- VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023
- Miễn phí dịch vụ chữ ký số từ xa VNPT SmartCA cho người dân khi thực hiện giao dịch trên các cổng dịch vụ công
- Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao
- Thuê bao nhận được thông báo nhưng chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin sẽ bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023
- Trải nghiệm kết nối công nghệ cao với VinaPhone 5G, nhận quà hấp dẫn tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023
- VinaPhone hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao với CSDL Quốc Gia về Dân cư
- Công nghệ VNPT FaceID được iBeta (FIDO Alliance) chứng nhận chống giả mạo khuôn mặt theo tiêu chuẩn ISO/IEC 30107-3
- VNPT đã bổ sung thêm 30% dung lượng băng thông quốc tế
Tin cũ hơn
- VNPT và Cục phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) ký thoả thuận hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam
- Affiliate Marketing xu hướng kiếm tiền “khủng”, bền vững, không vốn
- VNPT là đơn vị đầu tiên hoàn thiện liên thông tài khoản Mobile Money với tài khoản ngân hàng
- VNPT 2 năm liên tiếp vô địch tại Đấu trường An toàn thông tin Security Bootcamp 2022
- vnEdu Content - Trợ thủ đắc lực cho việc dạy và học thời số hóa
- VNPT Money hợp tác Lazada: Bổ sung mảnh ghép còn thiếu của thương mại điện tử
- Với “Sóng và máy tính cho em”, đã không học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”
- Tặng 10.000 đồng cho khách hàng thanh toán tiền xăng dầu qua VNPT Money